Bạn nên ghé thăm Madrid vào thời gian nào tốt nhất để thăm?

Madrid được hưởng (hoặc bị, tùy thuộc vào quan điểm của bạn) một khí hậu lục địa. Điều này có nghĩa rằng, mặc dù bạn sẽ biết đến hình ảnh của Tây Ban Nha là một đất nước “ấm áp”, Madrid và các khu vực khác trên các đồng bằng Castillian cao có khí hậu rất ngột ngạt nhiệt trong mùa Hè và lạnh giá vào mùa Đông, đặc biệt là vào ban đêm.

Theo kinh nghiệm tôi đề nghị bạn nên đến đây vào mùa Xuân (Tháng Tư – tháng Sáu) và đầu mùa Thu ( Tháng Chín – Tháng Mười) là thời gian tốt nhất trong năm để thăm Madrid, đặc biệt là nếu bạn không thể chịu được nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng.

Thời gian nào tốt nhất để thăm Madrid với vé máy bay Vietnam Airlines?

Madrid

Mùa Đông lạnh giá của Madrid

Mùa Đông ở Madrid có xu hướng lạnh và hanh khô. Với độ che phủ mây ít và gió bắc trên diện rộng, nhiệt độ có thể giảm xuống thấp như -10 oC (14 oF) trong đêm, mặc dù có thể có tia nắng mặt trời ấm lên thành phố trong giờ ngày, làm cho nó không khí  gần như có một sự thay đổi khá tốt, tăng lên ở mức 20 oC trong ít hơn 24 giờ. Trong tháng 1 năm 2009, nhiệt độ ở ngọn núi Navacerrada cách vài cây số bên ngoài thủ đô, đạt mức 15 oC (5 oF), trong khi trong tuyết ở thành phố nằm ở một độ sâu vài cm và Sân bay Barajas đã đóng cửa trong hơn 6 giờ. Mặc dù đây là một trường hợp đặc biệt nhưng bạn hãy chú ý rằng khách đến Madrid trong mùa Đông cần phải mang theo quần áo thật ấm đặc biệt là trong tháng Giêng và tháng Hai.

Mùa xuân

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Theo như kinh nghiệm thì bạn nên đi đến Madrid trước tháng Ba, toàn thành phố dường như trở thành một nơi có nhiều điểm đến với nhiều niềm vui vẻ hơn. Vào ban ngày những công viên hoa làm cho Madrid trở thành một thành phố lý tưởng để tham quan và đi dạo. Lễ Phục sinh ở Madrid chắc chắn là một thời điểm tốt để ghé thăm Madrid, với nhiệt độ vừa phải và thì lễ hội này rất thú vị để xem. Bạn hãy nhớ mang theo một chiếc ô trong tháng Tư vì những cơn mưa có sẽ xuất hiện tuy nhiên có xu hướng giảm trong tháng này và đầu tháng Năm.

Mùa Hè nóng nực ở Madrid

Vào những tháng mùa Hè nhiệt độ tăng cao đạt mức đỉnh điểm vào cuối tháng Bảy và tháng Tám. Madrid hầu như đóng cửa trong tháng Tám và nhiều quán bar, nhà hàng và một số bảo tàng nhỏ đóng cửa trong tháng này.

Mùa Thu, mùa hấp dẫn nhất của Madrid

Mùa Thu là mùa đặc biệt hấp dẫn, mang lại một màu vàng cho các công viên của Madrid. Nhiệt độ ấm bình thường tiếp tục cho đến cuối tháng Mười, làm cho thời gian này trong năm là một trong những giới thiệu tốt nhất cho quý khách đến thăm thành phố.

Thông tin vé máy bay đi Madrid hãng Vietnam Airlines

Khi mua tấm vé máy bay đi Madrid của hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines giá rẻ, bạn sẽ có ngay trong tay một chuyến bay an toàn, nhanh chóng không chỉ vậy mà giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi tầng lớp hành khách. Nhanh tay gọi đến số 0931 309  515/0931.309.525 của đại lý VinaJet nếu bạn cần thêm thông tin về chuyến bay đến Madrid.