Những điều cần làm tại Hàn Quốc trong mùa Hè

Mùa hè ở Hàn Quốc là khá tuyệt vời. Có rất nhiều thứ để làm trong những tháng mùa Hè nếu bạn quyết định đến đây với tấm vé máy bay Vietnam Airlines. Giữa rất nhiều lễ hội, hòa nhạc âm nhạc DJ và nơi để đi xe đạp, có rất nhiều hoạt động để bạn có thể thưởng thức. Dưới đây là những việc và những nơi bạn có thể làm trong mùa Hè ở Hàn Quốc.

Những điều cần làm tại Hàn Quốc trong mùa Hè

Sông Hàn (Seoul)

Nếu bạn đã từng ghé thăm Seoul, nó gần như được bảo đảm bạn sẽ vượt qua dọc theo sông Hàn bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt. Sông Hàn là phổ biến dùng để chạy bộ, đi đạp xe và thể thao dưới nước trong suốt mùa Hè. Nhiều người cũng đến đây cho những buổi dã ngoại với gia đình và bạn bè của họ.

Everland (Gyeonggi-do)

Everland (Gyeonggi-do)

Khoảng một giờ đi từ Gangnam ở Seoul, Everland về cơ bản như là Disneyland của Hàn Quốc. Công viên giải trí được chia thành năm phần: Global Fair, Zoo-Topia, phiêu lưu châu Âu, Magic Land và American Adventure. Và giống như nó là đối tác của Disneyland, nó cũng có một loạt các tàu trượt và cưỡi để đi vào. Trong mùa Hè, DJ nhạc sống và ca sĩ thường đến đây để diễn một buổi hòa nhạc Everland.

Ultra Hàn Quốc (Seoul)

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Bạn thích nhạc EDM và những nhạc sống của những DJ? Nếu bạn muốn nghe EDM bạn không thể không đến với Ultra Hàn Quốc. Với một loạt các DJ đến từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một DJ mà bạn yêu thích.

Nghe buổi hòa nhạc K-pop (Seoul)

Nếu bạn đang thần tượng những ngôi sao K-pop thì mùa Hè là một trong những thời gian tốt nhất để ghé thăm ở Seoul. Nhiều nhóm nhạc K-pop phát hành album mùa Hè của họ và có cách nào tốt hơn để thúc đẩy nó so với việc có một buổi hòa nhạc. Đi một buổi hòa nhạc sống là một trải nghiệm tất cả các ngày của riêng mình và đặc biệt là để được gặp thần tượng của mình.

Núi Halla (Jeju)

Nhiều người nói đến tham quan Hàn Quốc là phải thăm đảo Jeju. Jeju là một nơi tuyệt vời để tham quan, đặc biệt là trong mùa Hè. Một trong những nơi cần phải đến thăm là núi Halla, ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc. Nó có nhiều con đường mòn đi bộ đường dài và dài hơn 10 km. Bạn cần cẩn thận khi đi bộ đường dài ở đây vì có thể có gió to.

Biển Haeundae (Busan)

Nếu bạn đang tìm những bãi biển, những bãi cát, mặt nước xanh và muốn nhìn thấy bãi biển thì nó có tất cả tại bãi biển Haeundae ở Busan. Bãi biển này cung cấp cho bạn một niềm vui với sự sôi động, cảm giác yomost nhất trong suốt những tháng nóng nực của mùa Hè. Các khu vực tuyệt vời ở Haeundae như quán bar, hồ cá và khách sạn tất cả hầu như đều rất tuyệt vời.

Thông tin vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Vietnam Airlines

Nhắc đến xứ sở kim chi chắc các bạn sẽ nghĩ đến các bộ phim tình cảm lãng mạn đầu tiên với những khung cảnh thật như giả lãng mạn, đẹp mộng mơ đó khiến ai cũng ấn tượng. Hiện nay, tại đại lý VinaJet cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines làm cầu nối thuận lợi để bạn có một hành trình khám phá thú vị. Còn chần chừ gì mà không liên hệ 0931.309.515 / 0931.309.525 để đặt vé.