Những lễ hội đầy màu sắc tại Tây Ban Nha

Đến thăm đất nước Tây Ban Nha, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những bãi biển dài với dải cát trắng mịn, tận mắt chững kiến những trận thể thao kinh điển hay đặc biệt nhất là tham dự những lễ hội truyền thống đầy màu sắc diễn ra quanh năm. Vé máy bay đi Tây Ban Nha của Vietnam Airlines sẽ cùng bạn khám phá top những lễ hội truyền thống thú vị nhất Tây Ban Nha nhé!

Những lễ hội đầy màu sắc tại Tây Ban Nha

Lễ hội Las Fallas

Lễ hội Las Fallas diễn ra vào ngày 19 tháng 3 hằng năm. Tại lễ hội này, người dân Tây Ban Nha sẽ thắp những ngọn lửa lớn trong suốt đêm. Ngọn lửa này chính là biểu tượng của Las Fallas. Trong ngày diễn ra lễ hội, những dòng họ sẽ dựng những hình nhân khổng lồ để thi với nhau và đem đốt với quan niệm rằng niềm tin sẽ chiến thắng hết những khó khăn, thử thách từ thiên nhiên.

Lễ hội Carnival

Lễ hội Carnival

Đây là lễ hội nổi tiếng nhất được tổ chức tại Cadiz và Tenerife, Sitges,…Lễ hội Carnival luôn ngập tràn âm nhạc, màu sắc trên mọi nẻo đường. Đến đây bạn chắc chắn sẽ hân hoan theo điệu nhạc nơi đây. Nếu bạn đến Tenerife vào dịp này là bạn đã được tận hưởng không khí lễ hội Carnival hoành tráng nhất nhì thế giới rồi đấy.

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Lễ hội Semana Grande

Semana Grande trong tiếng Tây Ban Nha dịch ra nghĩa là tuần lễ lớn. Gioongs như tên gọi của nó, đây như một lễ hội tổng hợp. Điểm thu hút du khách nhất trong lễ hội này đó chính là những buổi hòa nhạc hoành tráng với quy mô rất lớn, đủ các thể loại rock, pop, jazz, cổ điển. Hơn nữa, sự uất hiện của những màn pháo hoa đẹp mắt và những hình nhân khổng lồ chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bạn.

Lễ hội cà chua Tomatina

Đây là cái tên lễ hội ẩm thực lớn nhất nhì thế giới. Lễ hội này được tổ chức vào ngày thứ 4 cuối cùng của tháng 8 hàng năm. Trong ngày diễn ra lễ hội, hàng ngàn người với rất nhiều cà chua sẽ được nem tung tóe vào nhau trên con phố Bunyol. Sau lễ hội là một sắc đỏ be bét của cà chua tràn ngập các con đường. Người dân Tây Bna Nha tin rằng đây là một nghi thức để cầu cho một mùa màng bội thu.

Lễ hội Moros y Cristianous

Lễ hội này được diễn ra nhiều lần trong năm và có sự khác nhau ở nhiều nơi ở Tây Ban Nha. Đây là lễ hội có mục đích kỷ niệm chiến thắng của đạo Kito trong cuộc chiến tranh với người Hồi giáo. Moros y Cristianous là một lễ hội rất có ý nghĩa đối với người dân nơi đây.

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Tây Ban Nha

Nhận cơ hội sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Tây Ban Nha giá rẻ và uy tín, bạn hãy liên hệ ngay đại lý Vinajet bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525. Những thông tin chi tiết nhất sẽ được cập nhật đến bạn nhanh chóng và chính xác nhất. Đồng hành cùng hãng hàng không Vietnam Airlines, bạn sẽ có một chuyến du lịch khám phá đầy thú vị.