Cảm nhận về Nhật Bản từng mùa khác nhau

Có rất nhiều du khách vẫn còn băn khoăn không biết nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa nào là đẹp nhất. Tuy nhiên vẫn chưa có một ai khẳng định được thời điểm nào Nhật Bản sẽ đẹp nhất cả bởi tùy theo cảm nhận mà bạn sẽ thấy nó đẹp như thế nào. Hãy bắt đầu hành trình khám phá đất nước này qua 4 mùa để xem đâu là mùa đẹp nhất trong năm. 

Cảm nhận về Nhật Bản từng mùa khác nhau

 Mùa Xuân

Mùa Xuân là thời điểm hoa anh đào nở rộ nên du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản khá đông. Vì đây là cảnh tượng tuyệt đẹp mà hiếm có quốc gia nào trên thế giới sánh được. đến vào mùa này bạn sẽ được ngắm nét đẹp kiêu sa của những cánh hoa mỏng manh rơi trong gió.

 Không những vậy, những gia đình hay các du khách còn tụ họp ở đây để vui chơi dưới gốc hoa anh đào, không khí vì thế cũng trở nên đông vui và náo nhiệt. thật là một cảm giác tuyệt vời khi được ngồi dưới những chiếc thảm do hoa anh đào rơi nhẹ nhàng xuống để vừa nhâm nhi miếng bánh, ly trà vừa trò chuyện, tán gẫu. trên khắp các con phố, công viên hay góc đường đâu đâu cũng có màu hồng của hoa anh đào, chính vì thế người ta đã xem đây cũng là một nét đặc trưng của đất nước Nhật Bản và gọi nó bằng cái tên xứ sở hoa anh đào.

Thời tiết ấm áp của mùa Xuân cũng khá thuận lợi để du khách có thể tham quan những công trình kiến trúc và đền chùa cổ kính ở Nhật Bản trong chuyến hành trình của mình.

Mùa Hè

Mùa Hè Nhật Bản

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Có lẽ trong bốn mùa thì mùa Hè có mưa khá nhiều nên ít được du khách lựa chọn là thời điểm đến Nhật Bản. Nhưng mùa hè cũng có cái riêng của nó, du khách khi mua vé máy bay đi Nhật Bản vào mùa này sẽ được ngắm những những ngọn núi cao ở Hokkaido xanh tươi, hùng vĩ.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tìm hiểu được văn hóa truyền thống khi tham dự lễ hội Obon linh thiêng diễn ra vào tháng Tám.

 Mùa Thu

 Bởi vì mưa nhiều, phong cảnh cũng không rực rỡ bằng mùa Xuân hay Thu. Nhưng đối với những ai thích trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên, của thì mùa Hè Mùa Thu chính là thời điểm tuyệt vời dành cho những người thích đi tản bộ dưới khí trời trong lành. Khu rừng về mùa Thu ngập tràn sắc vàng lãng mạn là khung cảnh ai ai cũng yêu mến ở Nhật Bản.  Nếu ghé thăm Nhật Bản thì vào mùa Thu là  thích hợp nhất với du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản.

Mùa Đông

Nhắc đến mùa đông ở Nhật Bản thì bạn chắc chắn sẽ nghĩ đến việc được trượt trên nền tuyết trắng xóa trong bầu không khí mát lạnh. Chính những bông tuyết trắng tinh, mịn màng phủ lấp các vườn cây, đồi núi và thung lũng cũng đã mang lại một bức tranh hoang vắng, yên tĩnh nhưng có một vẻ đẹp thuần khiết. 

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Nhật Bản ở đâu?

Du lịch Nhật Bản vào mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng của nó nên du khách có thể  mua vé máy bay đi Nhật Bản vào bất cứ khi nào rảnh rỗi đều được thư giãn nghỉ ngơi. Hãy lên lịch trình cho chuyến du lịch của mình khi đặt mua ngay vé máy bay đi Nhật Bản tại đại lý Vinajet qua số hotline 0931.309.515 / 0931.309.525 ngay bây giờ để trải nghiệm nhiều cảnh đẹp ở đất nước này