Những trải nghiệm mà mọi du khách đều muốn có khi đi du lịch Nagoya

Nhật Bản là một đất nước xinh đẹp mà có lượng khách du lịch đến rất đông, chủ yếu họ đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của xứ sở của hoa anh đào. Đến đây có một thành phố du lịch mà bạn không thể nào bỏ qua khi muốn tìm hiểu thêm về lịch sử nước này trong thời phong kiến cũng như nguồn gốc của những phong cảnh tuyệt đẹp này.

Những trải nghiệm mà mọi du khách đều muốn có khi đi du lịch Nagoya

Mua vé máy bay đi Nagoya vào thời điểm nào là lý tưởng nhất?

Ở Nhật Bản có thời tiết khá đa dạng, gồm 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mùa Hè mưa nhiều và khá ẩm ướt nên ít được du khách lựa chọn cho chuyến đi của mình. Mùa Đông thì trời lạnh nhưng khô ráo hơn, đặc biệt tuyết rơi nhiều vào mùa này nên vô cùng thích hợp cho những du khách muốn đi tour trượt tuyết ở đây. Nhưng thời gian mà du khách mua vé máy bay đi Nayoga nhiều nhất vẫn là mùa Xuân và mùa Thu. Vào 2 mùa này, không những khí trời mát mẻ mà khung cảnh thiên nhiên trong lành, đặc biệt cả thành phố ngập tràn sắc hoa của các lễ hội sôi nổi, thú vị.

Mua vé máy bay đi Nagoya nên ghé thăm những điểm tham quan nào

Chùa Todaiji

Điều tuyệt vời ở thành phố Nagoya là có những không gian vừa đẹp vừa yên tĩnh như Chùa Todaiji để du khách có thể giữ cho tâm hồn thanh tịnh. Trong chùa có thờ bức tượng Phật ngồi màu xanh lá cây có độ cao 15 mét nên tuy có diện tích không quá lớn nhưng hằng ngày đều thấy hàng đoàn du khách đến đây một phần vì không khí nơi đây vô cùng yên tĩnh, không nhộn nhịp và ồn ào như ngoài đường phố một phần cũng vì sự hiếu kì. Theo tương truyền thì nếu bạn chạm tay vào tượng khi cầu nguyện thì có thể gặp may mắn.

Đền Atsuta

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Không những có chừ mà ở thành phố Nayoga còn nổi tiếng với đền Atsuta. Được  xây dựng từ 1900 năm trước, ngôi đền này đóng vai trò quan trọng nhất đối với nước Nhật Bản vì có thờ thanh kiếm huyền thoại Kusanagi-no-Tsurugi. Không những được tham quan xung quanh đền mà khi đến đây, khi sở hữu tấm vé máy bay đi Nagoya du khách còn được chiêm ngưỡng hàng ngàn hiện vật văn hóa truyền thống Nhật Bản được trưng bày ở đây.

Lâu đài Nagoya

Lâu đài Nagoya

Lâu đài Nagoya có kiến trúc tráng lệ và sở hữu nhiều cổ vật có từ thời Edo của các binh sĩ như áo giáp sắt, nón sắt và kiếm. Qua những thứ đồ này, du khách như được sống lại vào thời kỳ Edo, đây chắc chắn là một kỷ niệm khó quên.

Tháp truyền hình Nagoya

Địa điểm tiếp theo mà du khách khi mua vé máy bay đi Nayoga không thể bỏ qua đó là tháp truyền hình Nagoya. Tháp này là một trong những tháp truyền hình được xây dụng  đầu tiên ở Nhật Bản có tổng chiều cao là 180 mét. Điều thu hút du khách đến với tháp không chỉ bởi phong cách kiến trúc giống tháp Eiffel nổi tiếng của Paris mà còn bởi độ cao 100 mét giúp du khách ngắm nhìn đươc toàn cảnh thành phố xinh đẹp từ đài quan sát.

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Nagoya ở đâu?

Bên cạnh những điểm du lịch hấp dẫn trên thì khi săn vé máy bay Vietnam Airlines đi Magoya giá rẻ, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món đặc sản quen thuộc của nền ẩm thực Nhật Bản. vậy hãy nhanh tay đặt mua ngay vé máy bay đi Nagoya tại đại lý Vinajet qua số hotline 0931.309.515 / 0931.309.525 để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.