Vé máy bay giá rẻ đi Banda Aceh, Indonesia

Aceh là một tỉnh ở mũi phía bắc của Indonesia và có ít khách du lịch hơn nhiều vùng khác của đất nước. Tỉnh này là nơi duy nhất ở Indonesia có luật Shariah. 

Mặc dù ít nổi tiếng với những điểm hấp dẫn và vẻ đẹp tự nhiên, nhưng thực tế Aceh có một số bãi biển đẹp nhất trong cả nước, và thủ đô của Banda Aceh có rất nhiều điều để làm.

Đặt vé máy bay đi Banda Aceh, Indonesia và khám phá ngay thành phố này.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Banda Aceh, Indonesia mới nhất

Hành trình từ Việt Nam đi Banda Aceh hiện nay còn khá hạn chế hãng hàng không khai thác.

Đối với chuyến bay Hà Nội đi Banda Aceh, Asiana Airlines và Korean Air là hai hãng hàng không để bạn lựa chọn.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Banda Aceh, Indonesia mới nhấtGiá vé máy bay Hà Nội đi Banda Aceh, Indonesia mới nhấtGiá vé máy bay Hà Nội đi Banda Aceh, Indonesia mới nhất

Tuy nhiên tần suất bay cũng khá thấp, trung mỗi ngày mỗi hãng chỉ có một chuyến. Bạn nên cân nhắc đặt vé máy bay càng sớm càng tốt nếu không muốn bỏ lỡ tấm vé máy bay đi Banda Aceh.

Hiện, hãng hàng không Asiana Airlines áp dụng mức giá từ 18.676.000 đồng cho hành trình Hà Nội đi Banda Aceh. Hãng hàng không Korean Air có giá từ 58.305.000 đồng.

Giá vé máy bay TPHCm đi Banda Aceh, Indonesia mới nhất

Hành trình TPHCM đi Banda Aceh hiện dang được Asiana Airlines, Korean Airlines và Eva Airways khai thác.

Trong đó, giá vé máy bay đi Indonesia hãng Asiana áp dụng cho chặng này là 14.127.000 đồng. Hãng Korean Air có giá từ 65.885.000 đồng và hãng Eva Airways có giá 73.769.000 đồng.

Giá vé máy bay TPHCm đi Banda Aceh, Indonesia mới nhất

Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy theo thời gian  và hạng ghế mà bạn chọn.

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Banda Aceh, Indonesia mới nhất

Bên cạnh Hà Nội và TPHCM, cả Korean Air và Asiana Airlines cũng đang khai thác thêm hành trình từ Đà Nẵng đi Banda Aceh với giá vé đi Indonesia dao động từ 18.000.000 đồng – 30.000.000 đồng.

Bạn có thể theo dõi giá vé máy bay chi tiết như sau:

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Banda Aceh, Indonesia mới nhất

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Banda Aceh, Indonesia mới nhất

Lưu ý:

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525
  • Vé máy bay đi Banda Aceh ở trên là vé một chiều và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé máy bay sẽ càng rẻ nếu bạn mua vé càng sớm vì giá vé ở từng từng thời điểm không giống nhau.
  • Với số lượng chuyến bay khá ít đến Banda Aceh, bạn nên lên lịch trình và đặt vé máy bay trước vài tháng so với ngày khởi hành nhé!

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Banda Aceh

  • Tham quan Bảo tàng Sóng thần

Hơn 170.000 người ở Aceh đã mất mạng vì hậu quả của sóng thần năm 2004, và Bảo tàng sóng thần ở Banda Aceh đóng vai trò là một tượng đài và một trung tâm giáo dục liên quan đến bi kịch.

Bảo tàng có những khu vực minh họa cảnh sóng thân rất chân thực. Đó là một trải nghiệm mạnh mẽ và rất cảm động và cũng là một trong những điểm thu hút nổi tiếng nhất của Aceh.

  • Cắm trại tại Thác Blang Kolam

Nếu bạn có cơ hội đến Lhokseumawe ở tỉnh Aceh thì hãy cân nhắc tham gia một chuyến đi đến Làng Sidomulyo, nơi bạn sẽ tìm thấy Thác Blang Kolam.

Thác nước tăng lên hơn 75 mét và được bao quanh bởi rừng mưa đẹp. Bạn có thể đi một chuyến đi ngắn để qua rừng nhiệt đới tươi tốt với cảnh quan tuyệt đẹp.

Nhiều người cũng chọn mang theo một số thiết bị cắm trại và ở lại qua đêm vì khung cảnh vô cùng thanh thản ở đây.

  • Thưởng thức cà phê tại Warung Kopi Solong

Mọi người có thể không nhận ra rằng Aceh nổi tiếng với cà phê, nhưng trên thực tế Warung Kopi Solong đã được kinh doanh từ những năm 1970 và nổi tiếng là nơi để đến nếu bạn muốn cà phê tốt trong tỉnh. Quán cà phê này cũng phục vụ một loạt các món ăn nhẹ.

  • Khám phá rừng nhiệt đới ở Ketambe

Vườn quốc gia Gunung Leuser bắt đầu ở tỉnh Bắc Sumatra và trải dài tất cả các con đường vào Aceh.

Nhiều người chọn ghé thăm công viên qua Bukit Lawang ở Sumatra, nhưng nếu bạn muốn một khu vực vắng vẻ hơn của khu rừng nhiệt đới thì nơi tốt nhất là ở Ketambe ở Aceh.

Công viên được tạo thành từ rừng nhiệt đới nguyên sinh và tràn đầy rất nhiều hệ thực vật và động vật bao gồm chim ưng và khỉ.

  • Tham quan Bảo tàng Negeri Banda Aceh

Bảo tàng Aceh ở Banda Aceh là một nơi tuyệt vời để ghé thăm. Dù không phải là bảo tàng lớn nhất ở Aceh, nhưng nó chứa đầy các phòng trưng bày thú vị và bạn sẽ tìm thấy một loạt các mặt hàng ở đây như thiết bị nông nghiệp cổ, dệt may, vũ khí,…

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Banda Aceh ở đâu tốt nhất?

VIETNAM A AIRLINES hân hạnh là bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong hành trình đặt mua vé máy bay đến Banda Aceh.

Là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không, VIETNAM A AIRLINES luôn cập nhật nhanh chóng giá vé máy bay đi Indonesia, lịch bay và các chương trình khuyến mãi để bạn có thể lựa chọn vé máy bay đi Banda Aceh giá rẻ tốt nhất.

Bạn có thể liên hệ VIETNAM A AIRLINES bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 để được tư vấn hỗ trợ đặt mua vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, bạn có thể thường xuyên truy cập tại VIETNAMAAIRLINES.com để biết chi tiết.