Vẻ đẹp tạo hóa qua những kì quan thế giới

Trái Đất bao la có vô vàn những địa điểm du lịch mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho loài người. Dưới đây là những điểm đến tuyệt đẹp mê hoặc bất kỳ ai, kể cả những du khách khó tính nhất. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch đặt vé máy bay để ghé thăm nơi đây nhé:

Beachy Head, Vương quốc Anh

Anh là một điểm du lịch tuyệt vời với rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng và bảo tàng cổ kính. Tuy nhiên, đất nước này cũng sở hữu những khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ đến huyền ảo. Một trong số đó chính là Beachy Head. Đây là nơi yêu thích của những nhà leo núi cao hay muốn ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Tầm nhìn ngoạn mục từ vách đá xuống dưới thực sự quá ngoạn mục. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những gì hiện lên trước mắt. Vượt lên cả những đám mây, những vách đá trắng phấn tinh khôi bên cạnh vùng biển hùng vĩ hiện lên tuyệt đẹp.

Beachy Head, Vương quốc Anh Khu Bảo tồn Hồ Hamilton, Austin, Texas, Hoa Kỳ

Khu Bảo tồn Hồ Hamilton ở thành phố Austin cũng là một trong những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ thu hút đông đảo du khách. Hồ Hamilton đã có tuổi đời hàng ngàn năm. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng thác nước tuyệt đẹp dẫn đến vùng nước màu ngọc lam.

Hang động cẩm thạch Marble trong hồ General Carrera, Chile

Đặt vé máy bay đi Chile, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá hang động Marble, hang cẩm thạch đẹp nhất thế giới. Marble nằm trong hồ General Carrera là một tuyệt phẩm của tạo hóa sau quá trình bào mòn 6000 năm. Nơi đây cứ giống như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nào đó vậy.

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Sông Hinatuan Enchanted, Mindanao, Philippines

Sông Hinatuan Enchanted chảy qua cả Biển Philippin và Thái Bình Dương là một điểm du lịch hấp dẫn nằm trên đảo Mindanao ở Philippines. Điều khiến sông trở nên đặc biệt chính là màu sắc của nó thay đổi từ màu lục bảo đến màu xanh da trời. Có khi nước trong suốt đến nỗi bạn có thể nhìn thấy dưới đáy sông.

Sông Hinatuan Enchanted, Mindanao, Philippines

Hồ Baikal, Nga

Nếu một lần đặt chân tới Hồ Baikal, bạn sẽ thấy rằng đây chính là một trong những điểm tham quan tuyệt nhất mà bạn từng thấy. Hồ nước ngọt lớn nhất thế giới này được xem như biểu tượng du lịch nước Nga. Hồ Baikal nằm ở phía Nam Siberi chứa hơn 20% lượng nước ngọt của Trái Đất. Hồ còn là nơi sinh sống của hơn 2.500 loài động thực vật, có nhiều loài quý hiếm như hải cẩu Nerpa Baikal, loài cá Golomianka độc đáo,….

Đảo Zakynthos, Hy Lạp

Đảo Zakynthos là điểm du lịch hàng đầu ở Hy Lạp và đẹp nhất trên đảo chính là bãi biển Navagio – một vịnh nhỏ bị cô lập với những vách đá cao  chỉ có thể đi lại bằng thuyền. Cảnh tượng màu xanh của biển hòa với màu xanh hang động tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp khó cưỡng.

Còn rất nhiều điểm đến tuyệt vời trên khắp thế giới đang chờ đón bạn. Ngay bây giờ, hãy lên kế hoạch cho những chuyến khám phá cùng vé máy bay Vietnam Airlines thôi nào!