Hoa Kỳ – điểm hẹn du lịch mơ ước của du khách

Hoa Kỳ được coi là một thế giới thu nhỏ với vô số kỳ quan thiên nhiên cùng thành phố lịch sử và khu giải trí. Vì vậy, hãng hàng không Vietnam airlines thường xuyên mở các tuyến bay du lich Mỹ để đến với đất nước đa dạng bản sắc văn hóa- đất nước hứa hẹn 1 chuyến du lịch để đời.

Đặt chân đến Hoa Kỳ, điều tuyệt vời đó là bạn sẽ được tham quan các công trình kiến trúc, các viện bảo tàng nổi tiếng ở thủ đô Washington như: Nhà Trắng, Điện Capitol, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên hay Nhà tưởng niệm Lincoln….Hoặc đến New York để chiêm ngưỡng những công trình thế kỉ như Tượng Nữ thần Tự do, Quảng trường Thời Đại, Phố Wall, Trụ sở Liên Hiệp Quốc.

Nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là thành phố Los Angeles- thành phố thiên thần. Đặt ngay vé máy bay Vietnam Airline đi Los Angeles để trải nghiệm và khám phá những địa ddierm hấp dẫn sau đây.

Khám phá phim trường

Universal Studio Hollywood

Một ngày ở Universal Studio Hollywood – nơi có khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí danh tiếng sẽ cho bạn cơ hội tham quan nơi sản xuất những bộ phim bom tấn đình đám của Mỹ. Bạn sẽ như được mở mang tầm mắt đối với nền điện ảnh giải trí của đất nước giàu có này.

Một địa điểm đáng chú ý  là City Walk. Bởi ở đây bạn được trải nghiệm ẩm thực Hoa Kỳ tại 30 điểm ăn, 30 cửa hàng nổi tiếng, hòa mình cùng sự náo nhiệt ở 6 quán bar và 19 rạp chiếu phim.

Tới cảng biển Santa Monica

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Santa Monica là thành phố biển nằm ở phía tây Los Angeles với khí hậu nắng ấm quanh năm nên đây có thể là nơi thư giãn lí tưởng cho bạn. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động và trò chơi ngoài trời cùng những buổi hòa nhạc ngoài trời trong không gian thanh bình.

Vui chơi tại Disneyland

Công viên giải trí Disneyland là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến LA. Công viên cách thành phố 53km về phía Nam luôn thu hút hàng nghìn người mỗi năm. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì công viên này thực sự là thiên đường đầy sắc màu của trẻ . Tới đây, bạn có thể thăm quan những thứ tưởng chừng chỉ có trong phim của Disney như thế giới của chuột Mickey, vương quốc các loài gấu hay thậm chí sẽ có cơ hội được dùng bữa với những nhân vật Disney nổi tiếng.

Khám phá quần thể kiến trúc Getty Center

Getty Center

Getty Center là quần thể kiến trúc nằm trên núi Santa Monica. Với độ cao 270 m nên Getty Center không những bao quát được thành phố Los Angeles mà còn có tầm nhìn ra cả vùng núi San Bernadino.

Du khách tới đây thường ghé thăm bảo tàng J.Paul Getty đầu tiên, nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật chứa đựng lịch sử châu Âu – Mỹ từ thời Trung cổ tới hiện đại. Ngoài ra bạn đừng quen ghé thăm khu vườn trung tâm hay chiêm ngưỡng các bức tượng điêu khắc đương thời .

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Los Angeles ở đâu?

Để có thể sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Los Angeles giá rẻ, bạn hãy liên hệ đến đại lý Vinajet bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 hoặc truy cập vinajet.vn. Đồng hàng cùng Vietnam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.