Du lịch Yangon- thiên đường du lịch tại Myanmar

Du lịch Myanmar chắc chắn bạn sẽ không biết mình nên đi đâu trước vô số các điểm tham quan hấp dẫn tại đây, một trong những điểm đến lý tưởng nhất cũng là nơi được ví là thiên đường du lịch đó là Yangon, thành phố nổi tiếng ở Myanmar. Hãy cùng vé máy bay Vietnam Airlines đi Yangon tới thăm thành phố  thanh bình với những cảnh quan thú vị nơi đây.

Những điểm đến không thể bỏ qua tại Yangon

Chùa Shwedagon ở Myanmar

Chùa Shwedagon ở Myanmar

Ngôi chùa này còn gọi là Chùa Vàng, được xây dựng từ thế kỷ VI, bao gồm một tháp chính và hàng trăm chùa tháp khác. Chùa Shwedagon gây ấn tượng với chiều cao lên tới 112,17m và được dát vàng, đỉnh của tháp chính được đính tới 4531 viên kim cương vô cùng quý giá và linh thiêng.

Đây là nơi lưu giữ những bảo vật quý giá như cái lọc nước của Phật Câu Na Hàm, cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, một mảnh áo của Phật Ca Diếp và 8 sợi tóc của Phật Thích Ca. Đứng từ nơi xa bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Yongan.

Ngoài chùa Shwedagon bạn có thể tham quan cách chùa khác như chùa Kaba Aye, chùa Sule, chùa phật Buddha Tooth Relic. Đây đều là những ngôi chùa nổi tiếng với vẻ đẹp khác nhau thu hút đông đảo du khách.

Trung tâm thương mại và Bưu điện thành phố

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Lịch sử thành phố từng là thuộc địa của Anh, vì vậy khi đặt chân đến đây bạn sẽ không ngạc nhiên khi bắt gặp rất nhiều công trình do chính người Anh xây dựng. Trong đó nổi bật là Trung tâm thương mại và Bưu điện thành phố, được người Anh thiết kế và xây dựng.

Tuy hiện đại nhưng trung tâm thương mại và Bưu điện thành phố vẫn mang dáng dấp và lối kiến trúc thuộc địa. Những kiến trúc cổ này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc khó quên.

Bên cạnh đó, thành phố Yangon còn sở hữu nhiều công trình và cảnh đẹp thiên nhiên thú vị khác như quảng trường trung tâm, Đài tưởng niệm chiến tranh, Sở thú Yangon, Vườn quốc gia Hlawga, Inya Lake, hồ Kandawgyi, Nhà thờ St Mary,….Những địa điểm hấp dẫn này hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên.

Mua sắm tại Yangon

Nếu bạn muốn muốn sắm những món đồ làm kỷ niệm trong chuyến du lịch Yangon thì bạn hãy đến Scott Market hay China Town, đây là những ngôi chợ nổi tiếng ở thành phố này. Nơi đây bày bán tất thảy mọi thứ, từ những mặt hàng thời trang bình dân đến cao cấp hay những món đồ thủ công mỹ nghệ và cả những món đồ trang sức lộng lẫy. Đến đây, bạn sẽ thỏa sức mua sắm và chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, với giá cả phải chăng.

Mua vé máy bay Vietnam Airline đi Yangon uy tín ở đâu?

Bạn hãy liên hệ ngay đại lý Vinajet bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 để sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Yangon giá rẻ và uy tín nhất.

Đội ngũ nhân viên với sự phục vụ nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm ra tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý. Đồng hành cùng Vietnam Airlines, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng những giờ bay thuận lợi nhất.