Những bãi biển đẹp mê hồn ở Nghệ An

Nắng vàng, biển xanh, cát trắng và sự bình yên chính là những những gì mà bạn có thể cảm nhận ngay khi đặt chân đến các bãi biển tại Nghệ An. Nằm trên dải đất miền Trung, với đường bờ biển dài 82 km, Nghệ An luôn được đánh giá là điểm du lịch lý tưởng của mọi du khách. Hãy cùng vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh khám phá những bãi biển tuyệt đẹp nơi đây.

Cửa Lò

Nhắc đến những bãi biển tuyệt đẹp tại Nghệ An thì không thể không nhắc đến Biển Cửa Lò thuộc thị xã Cửa Lò, cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc. Với chiều dài gần 10 km bãi tắm Cửa Lò có độ dốc thoai thoải, nước trong xanh luôn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Nơi đây có rất nhiều loại hoa cúc biển đẹp kỳ lạ. Đặc biệt  khi đến đây, bạn có thể thử cảm giác lênh đênh trên những chiếc thuyền thúng, cảm nhận cái vít nhẹ của mực khi cắn câu, thưởng thức món mực nướng hay hấp chín tươi rói giữa những đợt sóng bồng bềnh.

Cửa Hiền

Cửa Hiền

Cửa Hiền cách Thành phố Vinh 35 km cũng là một trong những điểm tắm mát hấp dẫn xứ Nghệ. Cửa Hiền nổi tiếng với câu chuyện An Dương Vương chém Công Chúa Mỵ Châu rồi theo Thần Kim Quy xuống biển. Bãi biển ở đây bằng phẳng, cát mịn, mang vẻ đẹp nguyên sơ và là địa điểm duy nhất ở xứ Nghệ không có gió Lào.

Khi đặt chân đến bãi biển Cửa Hiền lần đầu, bạn sẽ ấn tượng với bãi đá chạy dài theo mép biển. Ở mép ngoài có một hòn đá hình tròn, cao trên 2m, mặt trên khá bằng phẳng được gọi là bàn cờ tiên.

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Cửa Hội

Biển Cửa Hội làm say lòng bất kì du khách nào ghé thăm bằng cái yên ả của những buổi trưa vắng người hay cái nhộn nhịp của chợ cá khi thuyền về bến. Khu du lịch biển Cửa Hội là điểm tham quan nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Trên bờ biển chạy dọc Cửa Hội, có rừng phi lao, rừng bần ngập mặn bốn mùa.

Biển Quỳnh

Trên thực tế đây không phải là tên gọi của một bãi biển mà là danh từ chung để chỉ 7 bãi biển kế nhau có tên Quỳnh Phương, Quỳnh Liên, Quỳnh Bảng, Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Nghĩa và Tiến Thủy của 7 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai. Không chỉ vậy, Biển Quỳnh Phương còn gắn với Đền Cờn, một trong 4 ngôi đền linh thiêng tại Nghệ An. Đến biển Quỳnh ngoài khám phá thiên nhiên, bạn đừng quên thưởng thức những món ngon từ biển.

Bãi Lữ

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Bãi Lữ. Tên gọi này bắt nguồn từ tên của ngọn núi Lữ Sơn đứng hiên ngang hàng ngàn năm trên bãi biển. Du lịch Bãi Lữ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là làn nước trong xanh của biển cả, và một bên là màu xanh của những cánh rừng vi vút thông reo.

Mua vé máy bay Vietnam Airline đi Vinh ở đâu?

Hiện nay có nhiều cách để bạn sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh trong đó liên hệ đại lý Vinajet bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 là cách tốt nhất. Với vé máy bay Vietnam Airlines, bạn sẽ có một chuyến bay thuận lợi nhất.