5 thành phố tuyệt đẹp tại xứ mặt trời mọc

Những thành phố tráng lệ, những vẻ đẹp cổ kính xen chút hiện đại khiến cho Nhật Bản trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho du khách thập phương. Đất nước mặt trời mọc hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những hành trình thú vị và vô cùng đáng nhớ. Cùng hãng hàng không Vietnam Airlines khám phá những thành phố tuyệt đẹp của đất nước này.

1. Tokyo

Tokyo là điểm du lịch thần kỳ luôn có sức hút khó cưỡng đối với khách du lịch. Thành phố xinh đẹp này gây ấn tượng bởi sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, từ những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp đến những công trình kiến trúc hiện đại… đều mang một vẻ đẹp riêng.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Tokyo, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những địa danh nổi tiếng như Công viên Showwa Kinen, Công viên Yoyogi, Núi Takao, Khu phố Harajuku… Và, bạn đừng nên bỏ qua khu phố Shibuya.

2. Kyoto

Kyoto

Đây là thành phố cổ kính đúng nghĩa, bạn sẽ không thấy những tòa nhà chọc trời, những công trình hiện đại. Nhưng cũng chúng vì thế mà vẻ đẹp yên bình của Kyoto đã là say đắm bao nhiêu du khách. Cố đô còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa cả về vật chất và tinh thần. Thành phố này được xem là hiện thân của nước Nhật cổ xưa, huyền thoại với nhịp sống chậm rãi, thanh bình.

3. Nagoya

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Nagoya sẽ là cầu nối hoàn hảo để giúp bạn đến với thành phố tuyệt đẹp tại đất nước mặt trời mọc. Nếu Tokyo là chốn biểu tượng cho sự xa hoa, hiện đại, Kyoto là thành phố đại diện cho nền văn hóa cổ xưa của Nhật Bản thì Nagoya lại là thành phố của những hoài niệm với các lâu đài Owari.

Đến đây, bạn đừng quên tham quan Lâu đài Nagoya; Bảo tàng xe hơi Toyota; Bảo tàng nghệ thuật Togukawa; Đền Atsuta-jingu; Quần thể công viên Higashiyama, …

4. Nikko

Nikko không chỉ nổi tiếng bởi những đền chùa lịch sử mà còn bởi những hồ nước, những suối nước nóng và công viên tuyệt đẹp. Với bề dày lịch sử văn hóa và phong cảnh tự nhiên nên thơ, nổi bật bởi những sắc lá phong thắm đỏ vào mùa thu, thành phố này từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

5. Osaka

Thành phố Osaka được người dân Nhật Bản đặt cho nhiều biệt danh khác nhau như thành phố sương mù, thành phố nước, cửa ngõ quốc gia, nhà bếp của Nhật, … Điều này đã cho thấy Osaka không chỉ là vùng đất phát triển kinh tế mà còn là thành phố chứa đựng nhiều nét truyền thống Nhật Bản, sự huyền bí thể hiện qua các câu chuyện, sự tích…Bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm nơi đây cùng vé máy bay Vietnam Airlines đi Osaka nhé!

Mua vé máy bay VietnamAirline uy tín ở đâu?

Bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay đại lý Vinajet bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 để có thể sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Osaka, Nagoya hay vé máy bay Vietnam Airlines đi Tokyo giá rẻ và uy tín nhất. Những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời đang chờ đón bạn.