Top 6 công trình kiến trúc siêu thực ấn tượng nhất thế giới

Trí tuệ, tài hoa và sức sáng tạo của con người có thể nói là vô hạn. Với thiết kế độc đáo và ấn tượng, những công trình siêu thực cực kì ấn tượng đã minh chứng cho sự sáng tạo vô biên ấy đặc biệt là của các kiến trúc sư. Hãy cùng hãng hàng không Vietnam Airlines điểm danh những công trình nổi bật thú vị này nhé!

1. Nhà khiêu vũ, Prague, Cộng hòa Séc

Bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm nhà khiêu vũ Prague. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Séc Vlado Milunić và kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Frank Gehry, tòa nhà khiêu vũ này nằm bên bờ sông Vltava, thực sự gây ấn tượng cho du khách khắp nơi trên thế giới.

Nhà khiêu vũ được đặt biệt danh Fred và Ginger nhằm tôn vinh hai vũ công nổi tiếng Fred Astaire và Ginger Rogers. Thực chất lúc đầu đây là một trung tâm triển lãm nghệ thuật nhưng sau đó nó được một công ty tài chính mua lại.

2. Đài truyền hình Fuji, Tokyo, Nhật Bản

Có vẻ ngoài như được xây bằng các khối lego, tòa nhà đài truyền hình Fuji tại Tokyo là thiết kế của công ty Kenzo Tange Associates. Bạn có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Tokyo để ghé thăm nơi này. Trên đỉnh tòa nhà là đài quan sát hình cầu nặng 1.300 tấn, bạn có thể nhìn thấy toàn thành phố và ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ.

3. Nhà bong bóng, Cannes, Pháp

Nhà bong bóng, hay còn có tên gọi là Palais Bulles, nằm bên vách đá Côte d’Azur, Pháp, nhìn ra Địa Trung Hải là một địa điểm tham quan hấp dẫn. Công trình được xây dựng vào năm 1989, do kiến trúc sư Antti Lovag thiết kế và sau đó được nhà thiết kế thời trang Pierre Cardin mua lại. Với lợi thế nằm tại một trong những khu vực đẹp nhất của Pháp, Palais Bulles là địa điểm lý tưởng để chụp hình và tổ chức tiệc.

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

4. Nhà máy nhiệt điện quận Spittelau, Vienna, Áo

Nhà máy nhiệt điện và đốt rác này nằm tại thủ đô Vienna của Áo, là một điểm đến thu hút giới nhiếp ảnh và đông đảo khách du lịch tới tham quan. Nhà máy có màu sắc và hình dáng khá độc đáo, được thiết kế bởi kiến trúc sư Friedensreich Hundertwasser. Đây là trung tâm xử lý và tái chế rác, tạo nhiệt và nước nóng.

5. Casa Milà, Barcelona, Tây Ban Nha

Vé máy bay Vietnamairline đi Tây Ban Nha sẽ là cầu nối giúp bạn đến với Casa Milà, một trong những sáng tạo của kiến trúc sư Antoni Gaudí tại thành phố quê nhà Barcelona. Công trình này là đại diện điển hình của chủ nghĩa hiện đại Catalan, đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1984.

6. Tòa nhà lộn ngược, Szymbark, Ba Lan

Tòa nhà lộn ngược được thiết kế bởi doanh nhân Daniel Czapiewski. Ban đầu tòa nhà được xây làm triển lãm nghệ thuật, phản ánh phong cách của thời kỳ sau khi chủ nghĩa cộng sản sụp đổ. Bạn có thể vào nhà tham quan hoặc đi tản bộ xung quanh.

Mua vé máy bay Vietnamairline uy tín ở đâu?

Liên hệ ngay đại lý Vinajet bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 để sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Tây Ban Nha hoặc vé máy bay Vietnam Airlines đi Tokyo giá rẻ và uy tín. Những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón bạn.