6 điểm đến khiến bạn muốn đi Nhật ngay và luôn

Nhật Bản với những nét văn hóa đặc sắc và sự tài hoa sáng tạo của con người được minh chứng qua những công trình kiến trúc độc đáo đã khiến nơi đây trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong mắt du khách. Hãy để vé máy bay Vietnam Airlines đi Nhật Bản là cầu nối giúp bạn khám phá 6 điểm đến đẹp thổn thức ở đất nước mặt trời mọc.

Đường hầm hoa tử đằng

Kawachi Fuji Garden nằm ở phía Bắc đảo Kyushu là điểm đến nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Nơi đây có một đường phủ kín loài hoa tử đằng wisteria cực kì đẹp, người ta cứ ngỡ lạc vào chốn thần tiên khi đến đây. Vẻ đẹp của đường hầm này khiến bất kì ai từng đến đều mê mẩn, không muốn rời. Đi bộ dưới tán hoa, bạn sẽ có cảm giác ngỡ như đang lạc vào thế giới cổ tích.

Hitachi Seaside Park

Công viên hoa nổi tiếng Hitachi này nằm ở phía Đông Bắc thủ đô Tokyo và là địa điểm tuyệt đẹp. Bạn có thể ghé qua công viên bất cứ thời điểm nào trong năm, ngày nào công viên cũng khoác một chiếc áo đẹ đẽ nhưng có lẽ đẹp nhất là tầm tháng 9 khi hầu hết các loài hoa đều bung nở. Ngoài ra, nếu bạn thích những cánh hoa mắt xanh baby blue eyes thì có thể ghé vào thời gian tháng 4-5.

Ngày mưa ở Osaka

Cho dù đến với thành phố Osaka vào một ngày nắng chói chang hay đổ mưa thì bạn vẫn luôn tìm thấy những điều thú vị ở đây. Thành phố này thuộc vùng đô thị lớn thứ hai của Nhật Bản sau Tokyo, nổi tiếng với kiến trúc nổi bật, cuộc sống dù ngà hay đêm đều vô cùng nhộp nhịp, thức ăn đường phố thì tuyệt ngon, và lâu đài Osaka tráng lệ.

Nếu thời tiết xấu thì bạn cũng đừng lo lắng vì bạn có thể ghé thăm khu mua sắm Shinsaibashi-suji. Đây là một đường phố mua sắm rộng lớn, bạn có thể dễ dàng dành một vài giờ tham quan. Nếu muốn bạn có thể đặt trực tiếp vé máy bay Vietnamairline đi Osaka để khám phá nơi này đầu tiên nhé.

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Đường mòn Nakasendo

Đây là tuyến đường bộ bắt đầu ở Kyoto và kết thúc ở Edo. Nakasendo là tuyến đường giao thông quan trọng trong thế kỷ 17. Hiện nay, tuyến đường này được dành cho khách muốn khám phá lịch sử và cuộc sống vùng nông thôn Nhật Bản.

Lễ hội hoa Fuji Shibazakura

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Nhật Bản, bạn sẽ bị đốn tim khi chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp tại lễ hội hoa Fuji Shibazakura. Dường như khung cảnh chỉ xuất hiện trong tranh, với thảm rêu ngả màu hồng trải dài tuyệt đẹp, với hậu cảnh là núi Phú Sĩ mờ ảo trong mây.

Mùa thu ở công viên Hitachi

Vẫn là công viên nổi tiếng Hitachi nhưng nếu đến vào mùa thu, bạn sẽ được chứng kiến một cảnh tượng ấn tượng khi nhiều loài hoa, cỏ cùng thay màu áo mới. Công viên nằm ở đảo Honshu, hòn đảo lớn nhất Nhật Bản thực sự là điểm đến không thể mỹ mãn hơn cho những ai muốn chạy trốn sự sầm uất, ồn ào của đô thị.

Mua vé máy bay Vietnamairline uy tín ở đâu?

Liên hệ ngay đại lý Vinajet bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 để sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Nhật Bản hoặc vé máy bay Vietnam Airlines đi Osaka giá rẻ và uy tín. Một chuyến du lịch thú vị đang chờ đón bạn.