Bí kíp để nâng cấp lên ghế hạng thương gia miễn phí

Hạng ghế thương gia luôn đi kèm với những dịch vụ tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, mức giá của hạng ghế này lại cao gấp nhiều lần so với vé hạng phổ thông nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để lựa chọn. Mặc dù vậy, nhiều hành khách đã chỉ ra một số bí kíp giúp bạn có thể nâng cấp lên hạng ghế thương gia miễn phí. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Lựa chọn trang phục phù hợp

Hầu hết lời khuyên mà hành khách thường nghe khi đi máy bay đó chính là lựa chọn trang phục thật thoải mái. Song, với những hành khách ở khoang hạng nhất thường là các doanh nhân hay những vị khách giàu có. Và tất nhiên các hãng hàng không sẽ không muốn làm khó chịu đến các vị khách này cũng như không muốn bạn bị lệch đội hình. Vì vậy, nếu lựa chọn một bộ quần áo sang trọng, chỉnh tề, đẳng cấp, biết đâu bạn sẽ được nhân viên hàng không chú ý và dành được tấm vé khoang hạng nhất miễn phí đấy!

Làm thủ tục check in sớm

Mỗi chuyến bay sẽ có khoảng một đến hai ghế trong trong khoang hạng thương gia và nếu có mặt ở sân bay sớm thì sẽ tăng cơ hội dành cho bạn. Thêm vào đó, hãy mạnh dạn đề đạt nguyện vọng của mình một cách lịch sự, điều này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều đấy.

 Làm thủ tục check in sớm

Đi một mình

Kinh nghiệm cho thấy hành khách đi một mình và ăn mặc sang tọng, nổi bật giữa đám đông sẽ là những người thu hút sự chú ý của nhân viên hàng không nhất. Hình thức nâng cấp miễn phí có thể dành cho một hoặc hai chỗ thôi vì vậy nếu đi cùng một người nữa thì việc dành được suất sẽ thấp hơn.

Tổng đài tư vấn HỖ TRỢ 24/7
0931.309.515 - 0931.309.525

Chọn bay vào thời gian cao điểm

Vào mùa cao điểm, hành khách đặt vé hạng phổ thông rất đông và khi quá tải hành khách có thể đề nghị bạn chuyển sang chuyến bay kế tiếp. Trong trường hợp này hãy nhanh chóng đưa ra yêu cầu được sắp xếp lên khoang thương gia thay vì thay đổi chuyến bay. Một phần vì không muốn mất khách hàng, một phần nếu bạn là một khách hàng thường xuyên của hãng thì cơ hội được hãng chấp nhận rất cao.

Bên cạnh đó, với trường hợp hành khách quá tải, những ai tự nguyện chuyển sang chuyến bay sau thường sẽ được hãng nâng cấp lên khoang hạn nhất miễn phí. Nếu bạn thực sự thoải mái về thời gian thì đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm  khoang dành riêng cho thương gia đấy.

Bí kíp để nâng cấp lên ghế hạng thương gia miễn phí

Kiểm tra kỹ tình trạng xung quanh ghế ngồi của mình

Thực tế có một số trường hợp như tay ghế, dây an toàn, thiết bị nghe đài,… trên máy bay bị hư hỏng. Và khi kiểm tra thấy, bạn có thể lịch sự báo với tiếp viên và bày tỏ nguyện vọng được đổi chỗ ngồi. Nếu nhưng chuyến bay đã đầy chỗ, tiếp viên chắc chắn sẽ mời bạn lên hẳn khoang hạng cao cấp.

Trở thành khách hàng thân thiết của hãng hàng không

Dù không phải là khách hàng thường xuyên của hãng nhưng nếu tham gia vào câu lạc bộ khách hàng thân thiết của hãng hàng không thì có rất nhiều ưu đãi dịch vụ dành cho bạn, trong đó có nâng cấp miễn phí lên khoang hạng nhất. Bạn có thể đăng kí tích luỹ điểm thưởng để khi thu hút sự chú ý của hãng khi lựa chọn hành khách may mắn được thăng hạng chỗ ngồi.